- Við erum mjög heppin að eiga svona fallegt land sem hefur svo margt að geyma. Ég reyni að eyða að minsta kosti góðri viku á hverju s...

Vestfjarðar ævintýri


-

Við erum mjög heppin að eiga svona fallegt land sem hefur svo margt að geyma. Ég reyni að eyða að minsta kosti góðri viku á hverju sumri til að ferðast um landið og kynnast því betur. Að þessu sinni varð Vesturhluti Íslands fyrir valinu og er ég nýkomin heim úr æðisslegri ferð með góðum vinkonum. Við vorum rosalega heppnar með veður og varð ég ástfangin af svo mörgu á leiðinni. Það sem stendur mér samt efst í huga er Dynjandi, Flatey og Rauðisandur.

A week ago I travelled with good friends to the beautiful westside of Iceland. Every year I spend at least one week to travel and get to know my own country a little bit better. I was so fascinated to see how beautiful and powerful Iceland is and I would recommend to everyone to see this part of Iceland, it just amazing! 

-


0 comments: