(post from my old blog: overonecoffee.blogspot.com) Ég keypti mér gamalt skatthol á mjög góðu verði í Góða hirðinum. Það leit frekar ill...

Gamalt verður nýtt

(post from my old blog: overonecoffee.blogspot.com)

Ég keypti mér gamalt skatthol á mjög góðu verði í Góða hirðinum. Það leit frekar illa út, illa málað með dökkrauðri málingu. Ég keypti því lakkleysi og byrjaði að nudda lakkið af. Það kom mér mjög á óvart hversu auðvelt það var að ná málingunni af. Næsta skref var svo að pússa viðinn og bera svo allra síðast tekkolíu á. Ég eiginlega trúði því ekki hversu vel þetta gekk og nú lítur það út alveg eins og nýtt!
 

I bought this dresser in an vintage store. It needed some renovation so I got it for fairly reasonable price. It had a dark red painting on, which I didn´t like very much, so I bought a thinner for getting the painting off. I started rubbing it off and it was easier than I expected. Next step was to polished it with a sandpaper, to get the teak wood back and at last I applied some teak oil to get the original look. I couldn't believe it - it looked like new!

 
 

This is the working process



and the result


 
- - - - -

0 comments: